Liên Hệ

Call: 0909 732 668 (Mr.Phong)

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Widgets

THU MUA LAPTOP HƯ HỎNG SÀI GÒN


-Chuyên thu mua laptop cũ hư hỏng giá cao  tận nơi ở  TP.HCM  .

- Khi quý khách có laptop cũ cần bán nhưng ngại phải mang chiếc máy tính của mình đi lại các cửa hàng ?.

- Quý khách hãy yên tâm khi có chúng tôi là dịch vụ thu mua laptop tận nơi khách hàng yêu cầu.

- Chúng tôi thu mua tất cả các dòng laptop cũ,laptop hư, laptop bể ,laptop vô nước...tận nơi.

Chúng tôi thu mua laptop hư main, hư màn hình, gãy bản lề ,vô nước …
Thu mua laptop hư của tất cả các thương hiệu với cấu hình từ dual core đến core i.
Chúng tôi thu mua nhanh gọn ,giá cả hợp lý theo linh kiện .
Khi quý khách có laptop cũ,hư hãy liên hệ chúng tôi để được thu mua với giá hợp lý nhất.
Quý khách chỉ cần gọi chúng tôi báo dòng máy ,cấu hình,tình trạng hư hỏng,chúng tôi báo giá ngay.
Nếu quý khách không biết xem cấu hình,tình trạng máy ,vui lòng đem đến địa chỉ chúng tôi kiểm tra và báo giá .

- Chúng tôi thu mua tận nơi các dòng laptop với cấu hình từ Dual core đến core i giá cao.

- Quý khách chỉ cần gọi cho chúng tôi báo cấu hình ,tình trạng máy ,chúng tôi báo giá ngay và đến tận nơi thu mua trong thời gian khách hàng yêu cầu ở khu vực TP.HCM.



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Mohammad
Mohammad is the founder of STC Network which offers Web Services and Online Business Solutions to clients around the globe. Read More →

0 nhận xét: