Liên Hệ

Call: 0909 732 668 (Mr.Phong)

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Widgets

thu mua ipad cũ ,hư giá cao


thu mua ipad cũ giá cao tận nơi
 Dịch vụ thu mua tận nơi giá cao tại TP.HCM
- Thu mua ipad cũ tận nơi giá cao tại TP.HCM
- Thu mua ipad 1,ipad2,ipad 3 (ipad new) cũ.
- Thu mua ipad 1,ipad2 ,ipad3 hư ,bể ...
- Thu mua ipad cũ,hư có 3G,4G hoặc bản wifi.
-          Thu mua ipad 1, thu mua ipad 2, thu mua ipad 3, thu mua ipad 4,
 thu mua ipad mini, thu mua máy tính bảng chính hãng có thương hiệu như : Samsung,Asus.
-        Chúng tôi thu mua cả iphone cũ như : iphone 3G,iphone 4G,iphone 4Gs,iphone 5 từ 16 GB đến 64GB.
-          Chúng tôi thu mua ipad cũ từ 8GB đến 64G ,wifi,3G kể cả hư hỏng,móp méo chúng tôi cũng thu mua .
-          Khi quý khách có nhu cầu thanh lý ipad ,máy tính bảng đã qua sử dụng,
 vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá và thu mua tận nơi nhanh gọn nhất,giá cao nhất.

-          Quy trình Thu mua.

-          Quý khách có ipad cũ,máy tính bảng cũ cần thanh lý vui lòng liên hệ : 0909.732.668 (Mr.Phong)
 báo đời máy ,cấu hình,tình trạng máy.
-          Sauk hi tiếp nhận thông tin chúng tôi báo giá ngay cho quý khách qua điện thoại ,
quý khách thấy giá cả hợp lý ,chúng tôi tiến hành đến tận nơi thu mua trong khoảng 30 Phút đối với khu vực TP.HCM.
-          Thu mua nhanh gọn thanh toán tiền 1 lần tại chỗ,không kì kèo,không bớt xén.

-          Hotline : 0909 732 668 (Mr.Phong)

- Dịch vụ thu mua với Phương châm:
 "báo giá chính xác ,thu mua nhanh gọn"
- Hãy liên hệ chúng tôi để được báo giá chính xác và thu mua tận nơi nhanh gọn.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Mohammad
Mohammad is the founder of STC Network which offers Web Services and Online Business Solutions to clients around the globe. Read More →

0 nhận xét: