Liên Hệ

Call: 0909 732 668 (Mr.Phong)

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Widgets

thu mua macbook cũ ,hư tại Q7,Q10,Q8,Q11...


THU MUA IMAC,MACBOOK AIR,MACBOOK PRO CŨ,hư



Chuyên thu mua IMac,Macbook pro,Macbook Air,Macbook White,Ipad cũ TP.HCM.

Phong Thiên : Phương châm thu mua "Báo giá chính xác,thu mua nhanh gọn"
- Địa Chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong P1 Q10 TP.HCM.
- Điện thoại : 0909.732.668 (Mr.Phong) - 0938.111.235 (Tuấn Anh)
Chúng tôi chuyên thu mua các sản phẩm sau :
1 . Thu mua laptop cũ,hư với mọi tình trạng cấu hình từ P4 trở lên.
2 . Thu mua macbook cũ,hư : Macbook pro,Macbook Air,Macbook White,IMac...
3 . Thu mua Ipad cũ : Ipad 1,Ipad 2,Ipad new (3G,4G,wifi)
5 . Thu Mua iphone :  Iphone 2G,3G,3Gs,4G,4Gs cũ.
6 . Thu Mua máy ảnh ,máy tính bảng cũ .
Quy trình và thời gian Làm Việc :
1 . Quý khách gọi hoặc SMS hay qua yahoo báo cấu hình tình trạng máy.
2 . Chúng tôi báo giá ngay và đến tận nơi thu mua trong vòng 30 Phút.
3 . Nếu Quý khách không biết đời máy cấu hình chúng tôi sẽ điều nhân viên đến tận nơi xem xét báo giá.
4 . Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong Tuần kể cả lễ và chủ nhất . (từ 7h đến 20h mỗi ngày)
* Ở đâu quý khách có Laptop,Macbook,Ipad,Iphone,Máy Ảnh,Máy tính bảng cần bán chỉ cần 1 cuộc gọi ở đó có chúng tôi.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Mohammad
Mohammad is the founder of STC Network which offers Web Services and Online Business Solutions to clients around the globe. Read More →

1 nhận xét: